Tài liệu giới thiệu về BEBOI3D.VN

Với hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước và thiết kế, chúng tôi mong muốn mang lại một bể bơi an toàn về sức khỏe và đảm bảo thẩm mỹ tổng quan cho khuôn viên, cũng như sở thích của bạn.

Chúng tôi nêu ra một vài ưu điểm để bạn có thể tham khảo để hiểu hơn.

Mẫu bể được thiết kế sẵn:

Chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế bể thiết kế sẵn, với nhiều kiểu dáng và công năng để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn mẫu bể có sẵn của chúng tôi hoặc muốn kiểu bể khác nữa, hãy vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể làm hài lòng bạn.

Vật liệu trang trí:

Chúng tôi có các loại vật liệu trang trí từ thiên nhiên như Đá sọc dưa, Đá tự nhiên, …. và các sản phẩm Gạch mosaic, Gạch gốm nhập khẩu với đủ loại mẫu mã.

Đây là dịch vụ độc quyền và đặc biệt mà chúng tôi cung cấp miễn phí cho bạn. Bạn có thể chọn màu nước của bể bơi theo sở thích. Như kiểu màu nước xanh da trời, xanh nước biển, xanh ngọc bích, xanh bãi biển, …. Vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Công nghệ lọc:

Đây là công nghệ duy nhất mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường. Với công nghệ lọc của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được 25-30% chi phí đầu tư ban đầu so với công nghệ lọc hiện tại của thị trường. Với ưu điểm công nghệ “không mùi Clo khi bơi” sẽ an toàn sức khỏe và tránh dị ứng mùi Clo.

Vận hành đảm bảo chất lượng nước:

Đây là món quà chúng tôi tặng bạn. Chúng tôi nghiên cứu và cung cấp AAP (ứng dụng) để bạn kiểm tra chất lượng nước bể bơi của mình và định lượng hóa chất dùng để xử lý.

Vì môi trường bể bơi xanh sạch đẹp, chúng tôi miễn phí AAP cho bạn

Dịch vụ bảo trì, xử lý sự cố:

Chúng tôi có chính sách kiểm tra miễn phí bể bơi cho bạn, hãy liên hệ để chúng lựa chọn bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước chúng tôi sẽ giúp bạn hồi sinh bể bơi bị ô nhiễm, tảo, rêu, nhiễm khuẩn trở về bể bơi xanh sạch nhanh chóng và an toàn.

Chúng tôi còn rất nhiều ưu đãi về chính sách giá, chính sách bảo hành, chính sách dịch vụ cho Bạn

Để được tư vấn hỗ trợ. Liên hệ 0242 636 333 hoặc 0985 039 886

Một số hình ảnh đã thi công: